Dù đàn ông hiện đại ngày càng có nhu cầu chỉn chu hơn về ngoại hình, nhưng một quy trình chăm sóc da với nhiều bước phức tạp vẫn khiến nhiều người e ngại. Vậy bí quyết để “đơn giản hóa” việc dưỡng da là gì?

Cuộc sống hiện đại khiến tư duy làm đẹp của phái mạnh dần thay đổi, đàn ông ngày càng coi trọng công cuộc cải thiện nhan sắc hơn. Tuy vậy, nam giới chúng ta khó có thể tuân theo một quy trình chăm sóc da phức tạp, bởi tính cách yêu thích tính tiện lợi và nhanh gọn nên những sản phẩm all-in-one mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian là ưu tiên hàng đầu.

]Tìm hiểu quy trình chăm sóc da đơn giản và hiệu quả cho nam giới

Thông thường, một quy trình chăm sóc da cơ bản sẽ bao gồm ít nhất 3 bước: Rửa mặt – Toner – Dưỡng ẩm. 

Nếu bạn đủ kiên nhẫn để hoàn thành quy trình này mỗi ngày, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên da mặt. Vậy hãy cùng Merlin tìm hiểu 3 bước cơ bản này nhé!

Bước 1: Rửa mặt nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt để cuốn trôi vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa tích tụ trên da.

Bước 2: Thoa đều toner lên toàn bộ khuôn mặt. Việc sử dụng toner sẽ giúp se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH trên da.

Bước 3: Thoa kem dưỡng sau khi toner đã khô. Việc dùng kem dưỡng không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mà nó còn giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên từ đó tạo nên rào cản chống lại những vi khuẩn gây hại và giúp duy trì làn da mềm mượt và bóng khỏe.

 

Vậy là với 3 bước chăm sóc da cơ bản trên, các chàng trai có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da qua một thời gian ngắn. Nhìn chung việc chăm sóc da cho nam giới hiện đại không quá khó, phải không?

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Merlin Magazine